Đăng ký dùng thử

DOTB CRM hệ thống CRM quản lý chuyên sâu cho lĩnh vực đào tạo

Bảng giá dịch vụ của chúng tôi

Thuê - Gói Chuẩn

Dung lượng lưu trữ: 5 GB

Đăng ký

280.000vnđ

1 user/ tháng

Hướng dẫn sử dụng:  6 giờ

Dung lượng lưu trữ: 10 GB

Đăng ký

320.000vnđ

1 user/ tháng

NEW

Hướng dẫn sử dụng: 9 giờ

Khách hàng có thể lựa chọn cài trên cloud hoặc sever do khách hàng chỉ định.

Thuê - Gói Nâng cao

Bảng giá Dịch vụ mở rộng

Chỉ áp dụng với gói Cloud

Tháng

450.000 VNĐ

Dung lượng lưu trữ 10GB

Tháng


99 000 VNĐ

22 500 000 VNĐ

Phí cài đặt lên App Store và Google Play.
Thay đổi nhận diện theo doanh nghiệp.
Duy trì và bảo trì hằng năm trên các store.

Mobile APP riêng theo Brand của doanh nghiệp.
Lưu ý: Tính phí theo tài khoản "active" trong tháng. Tài khoản "active" là tài khoản có số ngày sử dụng >20 ngày/tháng.
- Khi KH mua theo gói 200 tài khoản/gói/ năm. KH sẽ được giảm 10% giá của gói trước đó.
Ví dụ: KH có 400 tài khoản.
- Gói 1 (tài khoản 1-200)đầu tiên thu phí hằng năm là: 200*99,000 VND.
- Gói 2: (tài khoản 201-400) thu phí hằng năm là: (200*99,000 VND)*90%.
Tương tự với các gói lần lượt sau đó sẽ được giảm 10% giá trị tiền gói trước đó. 
Tuy nhiên, giới hạn giảm tối đa cho một gói 200 học viên/năm là 12,000 VND/1 học viên/1 năm.

Chỉ áp dụng với gói Cloud

Chỉ áp dụng với gói On-Premise

Đơn vị tính

Đơn giá

Ghi chú

Tên dịch vụ

Phí sử dụng Student/Parent/Teacher Mobile Apps.

Mở 1 chi nhánh mới áp dụng cho gói Cloud

Mở 1 chi nhánh mới áp dụng cho gói On-Premise

Chi phí cài ứng dụng Mobile APP cho học viên và phụ huynh trên store Android/IOs cho riêng từng khách hàng.

10 800 000 VNĐ

Chỉ áp dụng với gói On-Premise

Tài khoản/năm

Phí Tích hợp Call Center Asterisk - Vĩnh viễn

18 500 000 VNĐ

99 000 VNĐ

Bảng giá GÓI DỊCH VỤ TÙY CHỈNH PHẦN MỀM THEO YÊU CẦU

Xây dựng, chỉnh sửa các tính năng phần mềm có sẵn theo yêu cầu của khách hàng.

manday

2 250 000 VNĐ

Xây dựng các API tích hợp với các hệ thống bên thứ 3.

Đơn vị tính

Đơn giá

Ghi chú

Tên dịch vụ

Customize report và feature

Customize mobile apps

Customize tích hợp 3rd thông qua cơ chế API web service.

manday

2 450 000 VNĐ

Xây dựng, chỉnh sửa các tính năng Mobile App theo yêu cầu của phần mềm.

manday

2 450 000 VNĐ

Bảng giá GÓI TRAINING / SUPPORT

Tháng

0 VNĐ

Gói dịch vụ hỗ trỗ vận hành hệ thống theo tháng
- Có một nhận sự technical onsite trực tiếp tại văn phòng khách hàng khi có vấn đề để hỗ trợ giải quyết, khắc phục, chỉnh sửa tất cả các vấn đề với hệ thống phần mềm. (Tối đa 15 ngày fulltime onsite/ tháng tại văn phòng của Khách hàng).
- Mang đến cho khách hàng sự an tâm rằng hệ thống của bạn sẽ được duy trì và hỗ trợ bởi những người bảo trì phần mềm với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của DOTB. 
- Tiếp nhận lỗi, xử lý yêu cầu 24/7
- Gói dịch vụ của chúng tôi cũng cung cấp cho bạn thang đo thời gian rõ ràng để phản hồi và sửa lỗi khi cho sự cố.
- Cam kết hệ thống vận hành xuyên suốt.

Gói hỗ trợ nhập (import) dữ liệu số lượng lớn hoặc có liên kết

Gói dịch vụ hỗ trợ nhập dữ liệu số lượng lớn (>1000), có liên kết hoặc nhập dữ liệu của hệ thống cũ, dữ liệu sự kiện số lượng lớn của Marketing.

Gói dịch vụ training online: Gồm đào tạo & hướng dẫn qua tất cả các kênh online Skype, Teamviewer, Zalo, Viber
- Không giới hạn số người tham gia

2hrs/buổi

600.000 VNĐ

Email Support / Portal Support

Tháng

số dòng dữ liệu
 (records)

24 000 000 VNĐ

1 000 VNĐ

Xem tài liệu online

Phản hồi hoặc xử lý ngay khi KH gọi

Trả lời trong vòng 48hrs

Đơn vị tính

Đơn giá

Ghi chú

Tên dịch vụ

Phone Support

One To One Training Online

Onsite Training

Knowledge Based Training

2hrs/buổi

1 500 000 VNĐ

Tháng

Technical Support:
 - Gói cao cấp theo tháng

0 VNĐ

0 VNĐ

Chi tiết

STA
(Gói chuẩn)

ENT
 (Gói Cao cấp)

Tính năng

Nhóm tính năng tiếp thị

Chức năng cho phép bạn Tạo mới và Quản lý các chiến dịch marketing (digital/non-digital).
 - Giúp gửi email hàng loạt trên phần mềm
 - Giúp bạn thống kê được số lượng Email đã gởi, số lượng email bị trả về, số lượng email bị lỗi, không tồn tại.
 - Giúp bạn do lường được hiệu quả của chiến dịch marketing như:
  + Số lượng khách hàng tiềm năng mới
  + Số lượng cơ hội bán hàng mới
  + Số lượng khách hàng chính thức mới …

Campaign Email Marketing

Quản lý các Email Template (nội dung gửi email campaign). Nội dung Email Template có thể gồm cả text + hình ảnh (định dạng HTML)

Tạo mẫu email template

Cho phép gửi Email theo cài đặt dưới đây:
 - Gửi email theo lịch được cài đặt từ trước.
 - Gửi email tức thời.
 - Gửi email theo kịch bản, workflow:
 VD: Khi học viên đăng ký thành vào lớp học thành công, hệ thống sẽ tự động gửi lịch học cho học viên qua email.

Lập lịch gửi email
 (Email Workflow)

Cho phép xem kết quả các đợt gửi email marketing về số email gửi đi thành công, số người đã đọc email, số người đã click vào link.
 Số lượng email marketing có thể gửi tối đa trên tháng.
 Cấu hình thời gian gửi email marketing.

Báo cáo hiệu quả email marketing (số người nhận, click link…)
 - Số lượng email gửi tối đa / tháng
 - Thời gian gửi email (hàng loạt) / ngày

Tạo danh sách người nhận email/sms của chiến dịch marketing từ nhiều nguồn
 - Giúp quản lý danh sách đối tượng khách hàng sẽ nhận Email/SMS/thư mời khi có chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing/hội thảo.
 - Danh sách khách hàng có thể được trích lọc từ data có sẵn trong hệ thống (đầu mối/ khách hàng tổ chức/ khách hàng cá nhân), hoặc được import từ file excel bên ngoài vào hệ thống.

Quản lý dữ liệu khách hàng thô (Target List)

DANH SÁCH TÍNH NĂNG DOTB FOR EDUCATION

NHÓM TÍNH NĂNG TUYỂN SINH-BÁN HÀNG

Lưu trữ thông tin của các học viên tiềm năng.
 - Xem 360˚ về thông tin học viên tiềm năng: Theo dõi quá trình, lịch sử chăm sóc của các Sales, trạng thái của các học viên tiềm năng và chuyển tự động thông tin sang học viên chính thức và người liên hệ khi đăng ký khóa học.
 - Nguồn học viên tiềm năng, các chiến dịch email marketing, đánh giá mức độ tiềm năng của học viên.
 - Cảnh báo trùng dữ liệu khi nhập liệu đầu vào.
 - Phân bổ cho người phụ trách chăm sóc.

Quản lý học viên tiềm năng (Leads)

- Thông tin người liên hệ (Phụ huynh, ông bà...) của học sinh: tên, số điện thoại, email, địa chỉ.
 - Tự động liên kết Học viên tránh trùng lặp hồ sơ Phụ huynh, đảm bảo liên kết 1 Phụ Huynh có có nhiều con theo học ở Trung tâm.
 - Link kết Email Marketing và SMS Marketing.

Quản lý Phụ huynh học viên

Chức năng cho phép xếp lịch PT/Demo cho học viên.
 - Tạo lịch kiểm tra đầu (PT) vào của trung tâm.
 - Tạo lịch học thử , buổi học thử (Demo) cho học viên.
 - Quản lý xếp lịch PT/Demo cho học viên theo ca.
 - Quản lý kết quả PT và trình độ vào lớp tương ứng,
 - Báo cáo số lượng đăng ký / số lượng tham dự, tỉ lệ conversion rate từ Lead -> Student sau PT/Demo

Quản lý thi Placement Test/Demo

Quản lý hồ sơ học viên chính thức
 - Quản lý thông tin cơ bản về học sinh: tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, học lực, trình độ Anh Văn,..
 - Liên kết thông tin người liên hệ (Phụ huynh, ông bà...) của học sinh: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, nguồn khách,…
 - Người dùng có thể tìm kiếm và trích lọc khách hàng theo nhiều tiêu chí một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ví dụ: trích lọc theo khu vực địa lý, ngành nghề hoạt động, loại hình doanh nghiệp,…
 360 độ về khách hàng
 - Dễ dàng theo dõi thông tin học viên cũng như các lịch sử của học viên với trung tâm đào tạo.
 - Lịch sử chăm sóc học viên của nhân viên (cuộc gọi, hẹn gặp khách hàng, email VD: chúc mừng sinh nhật, giới thiệu dịch vụ sản phẩm mới).
 - Lịch sử thanh toán của học viên (theo dõi công nợ, nhắc nhở đóng tiền).
 - Quá trình tích lũy điểm, Hạng học viên
 - Lịch sử phàn nàn của khách hàng

Quản lý học viên chính thức (Students)

Tính năng cho phép xây dựng các quy trình làm việc với khách hàng ở mỗi điểm tiếp xúc. Cung cấp cho khách hàng tiềm năng một trải nghiệm thú vị và hợp lý sẽ giúp họ tham gia trong khi bạn thúc đẩy doanh số đột phá. Khi bạn hiểu khách hàng của mình, nhu cầu và sở thích của bạn, bạn có thể tăng năng suất của mình bằng cách tập trung phát triển tiếp thị kỹ thuật số vào các điểm tiếp xúc cần trợ giúp nhất.

Tính năng Customer Insight

Tính năng hiển thị danh sách khách hàng theo Kanban

Kanban View

Chi tiết

STA
(Gói chuẩn)

ENT
 (Gói Cao cấp)

Tính năng

NHÓM TÍNH NĂNG QUẢN LÝ CÁC ĐĂNG KÝ HỌC VÀ THU TIỀN

Chức năng cho phép tạo các chương trình khuyến mại, chính sách giảm giá (theo thời điểm, theo kỳ và các chương trình đặc biệt). 
 - Cấu hình linh động trung tâm, khoảng thời gian áp dụng 
 - Giảm theo số tiền, Giảm theo %, Số giờ. 
 - Áp dụng theo Hạng (Loyalty), theo số giờ đóng. 
 - Áp dụng chính sách chiết tính (thứ tự giảm trừ), chia tỉ lệ giảm trừ trong các TH đóng thiếu giờ hoặc vào trễ, cài đặt mức maximum Discount.

Quản lý chiết khấu

- Quản lý đơn giá theo giờ học, ngày học, tuần học, tháng học. 
 - Cấu hình linh động theo từng khóa học, trung tâm, trong khoảng thời gian bất kỳ. 
 - Liên kết với chương trình học đảm bảo thời lượng học cho học viên theo khóa học đã đăng ký.

Quản lý đơn giá học phí

- Quản lý thu tiền đặt cọc 
 - Quản lý thu phí đăng ký học của học viện 
 - Quản lý thu phí ngoại khóa (Outing Trip/Thi Cambridge) 
 - Quản lý thu phí thi đầu vào của Lead/Student 
 - Quản lý thu tiền Book/Gift (Sách và Quà tặng có thể bán hoặc tặng kèm khóa học) 
 - Quản lý phí khác (Travelling Fee, Delay Fee, Tutor Package ....) 
 - Quản lý thanh toán học nợ

Quản lý thanh toán

- Quản lý phiếu thu/hóa đơn 
 - Quản lý thanh toán nhiều lần (có nhắc nhở thanh toán trễ hạn) 
 - Xuất file in phiếu thu/hóa đơn/Phiếu nhắc nhở đóng tiền (Excel, Pdf) 
 - Xuất hóa đơn VAT và tích hợp Hóa đơn Điện tử (E-Invoice)

Quản lý phiếu thu/hóa đơn

- Quản lý mã Voucher/Sponsor/Coupon phát hành từ Marketing 
 - Quản lý mã Referral (dành cho KH cũ giới thiệu KH mới) 
 - Quản lý mã giảm đặc biệt (Management, Staff Children ...) 
 - Giảm theo số tiền, giảm theo % 
 - Cấu hình linh động trung tâm & khoảng thời gian áp dụng, số lần sử dụng.

Quản lý voucher

- Cho phép HV chuyển gói học, đóng phí bổ sung cho gói mới hoặc qui đổi bằng gói mới. 
 - Cho phép chuyển nhượng tiền giữa học viên (cùng hoặc khác TT). 
 - Cho phép chuyển trung tâm/khu vực. 
 - Ghi nhận hoàn tiền, xuất phiếu Refund.

Chính sách quản lý thu tiền

- Liên kết Referral tích điểm khi HV giới thiệu HV mới. (VD: Tặng 1500 cho học viên khi giới thiệu 1 học viên mới đến đóng tiền) 
 - Quản lý Hạng khi học viên, quản lý thăng hạng khi học viên tích lũy được mức doanh thu. 
 - Liên kết Chương trình Chiếu khấu với Hạng học viên. (VD: Chương trình Discount giảm 10% - HV hạng Blue, 15% - HV hạng Gold, 20% - HV hạng Platinum). 
 - Quản lý qui đổi điểm (VD: 1 điểm = 1000VND) (VD: Tích 3% số tiền thanh toán qui đổi thành điểm cho học viên đóng khóa mới)

Quản lý loyalty

Chi tiết

STA
(Gói chuẩn)

ENT
 (Gói Cao cấp)

Tính năng

NHÓM TÍNH NĂNG GIÁO VỤ

- Tạo lớp học, lớp chờ (chưa đủ số HV để mở)
 - Tạo lịch học tự động cố định theo ngày trong tuần
 - Hủy buổi học & chọn ngày học bù
 - Đổi ngày khai giảng
 - Đổi lịch học trong khoảng thời gian bất kỳ (bảo toàn tổng số giờ học)
 - Quản lý lịch nghỉ lễ trong năm (không tạo buổi học vào các ngày này)

Tổ chức lớp học

- Quản lý thông tin giáo viên, hợp đồng GV
 - Quản lý lịch nghỉ phép, holiday của GV
 - Xếp lịch giảng dạy
 - Quản lý giờ phụ đạo, giờ event, giờ admin cho giáo viên

Quản lý giáo viên và TA

- Danh sách học viên, thông tin đăng ký
 - Điểm danh / Gửi SMS bài học sau mỗi buổi học
 - Ghi nhận HV làm homework
 - Ghi nhận nội dung buổi học
 - Quản lý học viên Delay học phí
 - Quản lý học viên học nợ, học Demo
 - Quản lý bảng điểm
 - Xuất báo cáo điểm danh, kết quả cuối kỳ, xuất form kết quả theo mẫu (Certificate, Thank you letter).
 - Ghi nhận feedback/ complaint về lớp học

Quản lý lớp học

- Danh mục khóa học, chương trình học
 - Giáo án theo từng buổi học (Syllabus)
 - Định nghĩa cấu trúc Bảng điểm theo chương trình học
 - Cho phép cấu hình số giờ/lớp và quản lý Upgrade lớp

Quản lý chương trình học (Kind Of Course)

BÁO CÁO - BÁO BIỂU CƠ BẢN

- BC học viên tiềm năng mới nhất, theo nguồn, theo trạng thái, theo người phụ trách.
 - BC các hoạt động chăm sóc KH (Call, Meeting, Task).
 - BC học viên mới theo nguồn, theo người phụ trách .
 - BC kết quả PT/Demo
 - BC nhắc nhở danh sách học viên chưa hoàn tất học phí

Báo cáo Học viên

- BC timesheet, giờ giáo viên
 - BC Tình hình hoạt động của lớp, các lớp mở, danh sách học viên theo lớp
 - BC giáo viên, thời hạn hợp đồng, giờ dạy
 - BC số lượng học viên, số giờ dạy theo chương trình học

Báo cáo Giáo vụ

- BC Feedback theo lớp theo học viên, lớp.
 - BC hiệu quả chăm sóc khách hàng (Thống kế theo đánh giá các cuộc gọi)
 - BC học viên đi vắng/ bỏ học/ nghỉ học/ bảo lưu/ đi muộn.
 - BC học viên làm bài tập

Báo cáo Customer Service

- BC học viên tiềm năng mới nhất, theo nguồn, theo trạng thái, theo người phụ trách.
 - BC các hoạt động chăm sóc KH (Số phút gọi, Số cuộc gọi, Lịch hẹn test, Task)
 - BC học viên mới theo nguồn, theo người phụ trách
 - BC tổng commission theo Users
 - BC chi tiết bán hàng
 - BC tổng các Discount/Voucher đã sử dụng

Báo cáo Doanh thu / Chi phí

Chi tiết

STA
(Gói chuẩn)

ENT
 (Gói Cao cấp)

Tính năng

BÁO CÁO NÂNG CAO- REPORT ENGINE

TÍCH HỢP

- BC học viên sắp hết phí và nhắc đóng tiền (EPP)
 - BC nhắc nhở thanh toán, các khoản thu sắp trễ hạn phải thu
 - BC tổng doanh thu bán hàng theo center
 - BC doanh thu thực theo chương trình học

Báo cáo nâng cao

- Chức năng cho phép người dùng tự tạo báo cáo động theo yêu cầu bằng tính năng Report Engine

Report Engine

Hệ thống cho phép tích hợp SMS Brandname gửi tin nhắn chăm sóc chủ động hoặc tự động theo quy trình bán hàng.
 - Tạo các template SMS
 - Tạo các list danh sách người nhận
 - Báo cáo thống kê kết quả gửi
 Một ví dụ về SMS chăm sóc tự động: Khi Học viên mua khóa học thành công thì hệ thống sẽ tự động gửi lời cảm ơn qua SMS đến số di động của Học viên.

Tích hợp SMS Brandname

- Chúng tôi Cung cấp API tích hợp và code mẫu (php) hướng dẫn để gọi API tích hợp với hệ thống website thông qua contacts form hoặc landing pages.
 - Giúp thông tin khách hàng sẽ tự động đổ về hệ thống CRM mỗi khi có khách hàng liên hệ qua contact form trên website, hoặc form khuyến mãi của các landing pages. Hệ thống sẽ tự động xử lý các bước tiếp theo như email cảm ơn khách hàng, notify cho bộ phận liên quan biết được có khách mới đăng ký thông tin và khởi tạo hồ sơ học viên tiềm năng trên hệ thống phục vụ cho việc khai thác chăm sóc sau này.

Tích hợp Website / Landing page
 (Có chi phí tích hợp)

Tích hợp email server để thực hiện gửi mail trên hệ thống.

Tích hợp Email Server

Chức năng cung cấp cho TeleSales màn hình gọi điện cho học viên hoặc phụ huynh trực tiếp trên hệ thống thông qua tổng đài IP.
 Lưu ý: Call Center được phát triển trên nền tảng Asterisk và có hỗ trợ đấu nối qua hình thức web service API.
 * Inbound:
 - Hiển thị thông tin người gọi tới (nhận diện).
 - Hiển thị thông tin giao dịch gần đây (tùy chọn)
 - Tích hợp màn hình tìm kiếm theo keyword để trả lời khách hàng các vấn đề thường gặp
 * OutBound:
 - Cho phép telesales gọi đi ngay trên màn hình sau khi click chuột.
 - Hiển thị hoặc không hiển thị toàn bộ số phone (bảo mật dữ liệu/ thông tin khách hàng).
 - Tích hợp màn hình nhập liệu vụ việc, note.. dành cho nhân viên telesales khi đang call.
 - Lưu trữ thông tin, status cuộc gọi. Chức năng đồng bộ và load thông tin cuộc gọi được ghi âm bởi IP Call Center.
 - Tích hợp màn hình tìm kiếm theo keyword để trả lời khách hàng các vấn đề thường gặp.

Cho phép tích hợp tổng đài gọi điện
 (Có chi phí tích hợp)

APP ứng dụng di động cho học viên và giáo viên (có phí customize theo yêu cầu)

Xây dựng ứng dụng di động cho phép phụ huynh và giáo viên truy cập vào truy xuất các thông tin sau:
 - Quản lý tài khoản
 - Thời khóa biểu
 - Thông tin bài giảng và bài tập về nhà
 - Lịch sử các khoản thu, lịch sử đăng ký học, lịch sử học qua các lớp.
 - Ghi nhận feedback/ complaint
 - Xem kết quả học tập
 - Xem các bản tin PR từ trung tâm
 - Xem thư viện ảnh của học viên

Quản lý tài khoản
Bản tin thông báo từ trung tâm
Thời khóa biểu
Thông tin chương trình học
Lịch sử các khoản thu
Lịch sử đăng ký học
Ghi nhận feedback/ complaint
Xem kết quả học tập
Quản lý thư viên ảnh của học viên

Hãy gọi ngay để được tư vấn và chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

CHÚNG TÔI CÓ MỘT ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA VÀ CÔNG VIỆC DUY NHẤT LÀ CUNG CẤP NỀN TẢNG MẠNH MẼ, CHUYÊN NGHIỆP GIÚP TỐI ƯU QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA BẠN.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hoặc đăng ký để trải nghiệp miễn phí phần mềm.

Liên hệ

Copyright 2018 - 2020 © DotB Software co.,ltd

DotB E- Learning - Giải pháp giáo dục 4.0

Address: 120/98/59 Thích Quảng Đức, P5, Phú Nhuận

Hotline: + 8496 126 9091 -  + 8433 663 4028

Email: contact@dotb.vn

Website: http://dotb.vn

CUSTOMER SERVICE

Returns & Shipping Policy

Artboard 26

Terms of Use

Privacy Policy

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

Contact Us